Lượt xem: 163

Thị ủy Ngã Năm họp sơ kết tình hình Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Sáng ngày 17-02, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức cuộc họp, nhằm đánh giá tình hình Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chủ trì cuộc họp; cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy; lãnh đạo 1 số ban, phòng, ngành thị xã có liên quan.

 


Đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm phát biểu chỉ đạo cuộc họp.

 

    Theo đánh giá chung, việc tổ chức vui Xuân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trên địa bàn thị xã được thực hiện chu đáo, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm, nhất là việc đảm bảo hàng hoá Tết, không để xảy ra khan hiếm hoặc sốt giá. Các sản phẩm được người dân sử dụng nhiều trong dịp Tết như: Thịt heo, thịt gia cầm, thủy sản, rau cải các loại, trái cây và các loại bánh mứt. Các hoạt động văn hoá - văn nghệ  được tạm dừng do Covid-19 bùng phát trở lại; công tác phòng, chống Covid-19 được cả hệ thống chính trị và các cấp, các ngành tập trung thực hiện quyết liệt, ý thức của người dân trong việc phòng, chống dịch được nâng lên đáng kể, góp phần cùng thị xã khống chế có hiệu quả Covid-19.

    Đặc biệt trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thị xã Ngã Năm tổ chức cấp phát kinh phí trợ cấp thường xuyên cho các đối tượng bảo trợ xã hội, gia đình chính sách, với số tiền hơn 5 tỷ 500 triệu đồng; đồng thời, thành lập các đoàn đến thăm và trao tặng 6.826 phần quà Tết cho các mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo và cận nghèo, với số tiền hơn 2 tỷ 485 triệu đồng, tạo điều kiện giúp các hộ gia đình vui Xuân, đón Tết. Riêng đối với hoạt động đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn giao thông trong dịp Tết, được các lực lượng chức năng mà trọng tâm là lực lượng công an trong toàn thị xã triển khai đồng bộ, từ đó tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội và trật tự, an toàn giao thông tiếp tục được giữ vững ổn định.

    Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Trần Văn Việt ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong dịp Tết vừa qua; đặc biệt là đánh giá cao sự nỗ lực của các ngành, các địa phương trong việc đảm bảo an ninh trật tự, công tác chăm lo Tết cho người dân. Bí thư Thị ủy Ngã Năm đề nghị các cấp, các ngành cùng chính quyền địa phương trong toàn thị xã, cần phải thể hiện sự quyết tâm ngay từ đầu năm, nhất là công tác tuyển quân, công tác phòng, chống hạn mặn, chăm sóc tốt trà lúa Đông Xuân 2020 - 2021; tăng cường hơn nữa công tác phòng, chống tội phạm, công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và nhất là tập trung quyết liệt hơn nữa đối với công tác phòng, chống Covid-19.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 2306
  • Trong tuần: 69,626
  • Tất cả: 11,853,815